ሙስሊሞች በሻሸመኔ ያሳዩትን ጭካኔ ሕንድ ተበቀለችልን | አላዝንላቸውም
Posted by addisethiopia / አዲስ ኢትዮጵያ on August 15, 2020
በእግዚአብሔር አምላካችን እና በሃገራችን ላይ ለተነሳው ጠላት የምንጨክንበት ዘመን ላይ ነንና!
በዲያብሎስ እጅ የገባው ዓለም ይዘንላቸው፤ እኔ ግን አላዝንላቸውም። ዓለሙማ መሀመዳውያኑ በኢትዮጵያውያን ክርስቲያኖች ላይ ስለሚያካሂዱት ጭፍጨፋ እንዳላየና እንድላሰማ ጸጥ ማለቱን ነው የመረጠው። ለዓለሙ የተበዳይ እናቶቻችን የስቃይ እና ሰቆቃ ጩኸት አይሰማውም፣ የሃዝን ዕንባቸውም አይታየውም፤ በዳዮቹ መሀመዳውያኑ ግን ትንሽ እዬዬ ማለት ሺጀምሩ ሜዲያዎቻቸውን ወደቦታው በመላክ የተበዳይነቱን ድራማ ለዓለም ያሳያሉ።
ሕንዳውያኑ “አሁንስ በቃ!” በማለት የሙስሊሞችን ቤቶች፣ ሱቆችና ንብረቶች ሁሉ እየለዩ አጋዩአቸው፤ ልክ በሻሸመኔ ክርስቲያኖች ላይ እንደታየው፤ ልዩነቱ፤ የሕንድ ሙስሊሞች እራሳቸው መሰሪ በዳዮች ሲሆኑ የሻሸመኔ ክርስቲያኖች ግን ሰላማዊ ተበዳዮች ናቸው። የኢትዮጵያ ክርስቲያኖች ጩኸት፣ የእናቶች ሰቆቃ በከንቱ አይቀርም፤ ኢትዮጵያውያን በሃገራቸው መበቀል ቢያቅታቸው በመላው ዓለም ሊበቀል የሚችል ኃይል እንዳለ ሙስሊሞቹ ይወቁት።
ሙስሊሞቹ “የብቻችን ናቸው” የሚሏቸው ሃምሳ ሁለት ሃገራት አሏቸው። ለብቻቸው! በደቡብ እስያ ፓኪስታን እና ባንግላዴሽ የሚባሉ ሃገራት እስከ ቅርብ ግዜ አልነበሩም ሁሉም የሕንድ ግዛት ነበሩ። ግን በቅኝ ገዥ ብሪታኒያ የሚደገፉት መሀመዳውያን የሌላ ዕምነት ሕዝቦችን በማፈናቀል ለብቻቸው መኖር ስለፈለጉ የዛሬዎቹን ፓኪስታን እና ባንግላዴሽ የተባሉትን ሃገራት ቆርቆሩ። እንደ ኦሮሞዎቹ ወራሪ እና ተስፋፊ የሆኑት መሀመዳውያኑ ትንሽ ቆየት ብለው ወደ ሕንድ፣ ምያንማር/በርማ፣ ቻይና እና ሌሎች የእስያ ሃገራት በመግባት በሂንዱዎችና ቡድሃ እምነት ተከታዮች ላይ ከፍተኛ ችግር መፍጠር ጀመሩ። አሁን ሕንድ እገር ወዳድና ሒንዱ–ብሔርተኛ መሪ ስላላት እራሷን መከላከል ጀምራለች። በምያንማር/በርማም የቡድሃ እምነት ተከታዮቹ መሪዎች ከባንግላዴሽ የመጡትን “ሮሂንጋ” የተባሉትን ዓለም የጮኸላቸውን ሙስሊም ወራሪዎች በመዋጋት ላይ ናቸው።
የምያንማር ቡድሂስቶች በመጤዎቹ ሙስሊም ሮሂንጋዎች ክፉኛ እየተጠቁ፣ ሴቶቻቸውና ሕፃናቶቻቸው እየተደፈሩ ብዙ የሰቆቃ ዓመታትን ካሳለፉ በኋላ ነበር “አሁንስ በቃ!” በማለት በመሀመዳውያኑ ወራሪዎች ላይ እራሳቸውን ይከላከሉ ዘንድ እንዲነሱ የተገደዱት። የበርማ እናቶች ለመሀመዳውያኑ “ዓለም የእናንተ ብቻ አይደለችም!” የሚል መፈክር ይዘው ወደ አደባባይ ወጥተው እንደነበር አስታውሳለሁ።
ሕንዶችም ምያንማሮችም ለመሀመዳውያኑ ደግ አደረጓቸው፤ ኢትዮጵያውያንም እግዚአብሔር የሰጣቸውን ብቸኛዋን ሃገራቸውን ከዋቄዮ–አላህ ወራሪ መንጋ የመከላከል ሙሉ መብት አላቸው። እነዚህ ወራሪዎች ካሁን በኋላ በክርስቲያኖች ላይ በሻሸመኔ የታየው ዓይነት ዘርና ሃይማኖት–ተኮር ጭፍጨፋ ከፈጸሙ የኢትዮጵያ ክርስቲያኖች የኦሮሞውንና የሙስሊሙን ቤትና ንብረት የማውደም ግዴታ አለበት። በዚህ ተግባር ላይ እያንዳንዱ ኢትዮጵያዊ ከዶክተሩ እስከ ገበሬው በተናጠለም በግሩፕም መልክ መሳተፍ አለበት። እነርሱ የብሔር ማንነት የተገለጸበትን መታወቂያ እያዩ በተዋሕዶ ልጆች ላይ ብዙ ወንጀል ሰርተዋል፤ ተዋሕዶ ዶክተሩም ሆነ ገበሬው መታወቂያ እያየ የእነዚህን አማሌቃውያን ዘር የማኮላሸት ሙሉ መብት ይኖረዋል። ጭካኔውን እና ጽንፈኝነቱን የጀመሩት እነርሱ ናቸው፣ ቀድመው ሰይፍና ሜንጫ ያነሱብን እነርሱ ናቸውና በሰይፍ ሊጠፉ ግድ ነው።
እኛ ክርስቲያኖች ለመጣላት ብለን ወደ ማንም ስለማንሔድ የጠብ ምክንያት ልንሆን አንችልም፡፡ የጠብ ምክንያት ሊኖር የሚችለው ከሌላው ወገን መኾኑ በቅድሚያ መታወቅ አለበት፡፡ ልጣላ ብሎ ነገር የሚፈልግ ክርስቲያን አይኖርም፡፡ እንኳንስ አጥፍቶ የበደሉትን እንኳ ይቅርታ ይጠይቅ ዘንድ መጽሐፍ ያዘዋልና፡፡
ምንም ዓይነት ጥቃት ሳይሠነዘር ኃይልን ማሳየት አጥቂነት እንጂ ተከላካይነት አይደለም፡፡ ራስን መከላከል ለተቃጣ ጥቃት ተመጣጣኝ አጠፌታ መመለስ እንጂ ደርሶ ማጥቃትን አይደግፍም፡፡
ፍትሐ ነገሥታችንም ፍትሐዊ ጦርነትን ይፈቅዳል፡፡ “ዕርቅን ለማድረግ ባይቀበሏችሁ ፈጽመውም ቢወጓችሁ አስጨንቃችሁ ውጓቸው፡፡ ፈጣሪያችሁ እግዚአብሔር ይጥልላችኋል፡፡” ይላል፡፡ ፍት ነገ ፵፬፥፩ሺ፭፻፶፬። የሰላም ትረትን ያስቀድማል፡፡ ጦርነት መጀመርን ይከለክላል፡፡ ምክንያቱም ቢወጓችሁ የሚል ቃል አለውና፡፡ ከወጓችሁ ግን እርምጃ ውሰዱ ይላል መጽሐፋችን፡፡ ራስ መከላከል ማለት ይህ ነው፡፡
ለሁሉም ነገር ጊዜ አለው!
[መጽሐፈ መክብብ ምዕራፍ ፫፥፩፡፰]
“ለሁሉም ነገር ጊዜ አለው፤ ከሰማይ በታች ለሚከናወነው ለማንኛውም ነገር ወቅት አለው፤ ለመወለድ ጊዜ አለው፤ ለመሞትም ጊዜ አለው፤ ለመትከል ጊዜ አለው፤ ለመንቀልም ጊዜ አለው፤ ለመግደል ጊዜ አለው፤ ለማዳንም ጊዜ አለው፤ ለማፍረስ ጊዜ አለው፤ ለመገንባትም ጊዜ አለው፤ ለማልቀስ ጊዜ አለው፤ ለመሣቅም ጊዜ አለው፤ ለሐዘን ጊዜ አለው፤ ለጭፈራም ጊዜ አለው፤ ድንጋይ ለመጣል ጊዜ አለው፤ ድንጋይ ለመሰብሰብም ጊዜ አለው፤ ለመተቃቀፍ ጊዜ አለው፤ ለመለያየትም ጊዜ አለው፤ ለመፈለግ ጊዜ አለው፤ ለመተው ጊዜ አለው፤ ለማስቀመጥ ጊዜ አለው፤ አውጥቶ ለመጣልም ጊዜ አለው፤ ለመቅደድ ጊዜ አለው፤ ለመስፋትም ጊዜ አለው፤ ለዝምታ ጊዜ አለው፤ ለመናገርም ጊዜ አለው፤ ለመውደድ ጊዜ አለው፤ ለመጥላትም ጊዜ አለው፤ ለጦርነት ጊዜ አለው፤ ለሰላምም ጊዜ አለው።“
Leave a Reply